Home > Lotus Notes & Domino > New Email.

New Email.

Từ ngày 1/1/2012 do không tiếp tục làm việc tại Cty CP tin học Tân Dân nên email dhnam@tandan.com.vn sẽ không còn tồn tại nữa. Mọi người có thể liên hệ theo địa chỉ dhnam@vsd.com.vn hoặc dang_hainam@yahoo.com

Categories: Lotus Notes & Domino Tags:
  1. vanminh
    27/12/2011 at 08:55

    Hii thay đổi môi trường làm việc mới à, hay mở cty riêng. Thôi thì thay đổi hay mở cty riêng thì cũng chúc mừng.

    • 27/12/2011 at 09:14

      Cảm ơn bạn, mình thay đổi không khí bạn à.

  2. Huy Nam
    10/01/2012 at 23:07

    Chào bạn. Những bài viết của bạn rất hay.
    Mình có một ý muốn hỏi bạn
    Hiện nay bên mình đang dùng lotus notes. Giờ muốn chuyển sang oracle mà khó khăn về mặt chuyển đổi dữ liệu. Bạn có giúp mình đc vấn đề này không.

    • 11/01/2012 at 09:38

      Mình đã trả lời bạn qua email rồi.

  3. Huy Nam
    13/01/2012 at 12:22

    cảm ơn bạn.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

